Mytour blog

Cần Giờ

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Cần Giờ với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Cần Giờ giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Ngoài ra, chúng tôi cũng trân trọng giới thiệu đến bạn những khách sạn Cần Giờ tốt nhất 2016 trong các hạng mục Best Seller và Top Review trên website Mytour.vn. Đây là những khách sạn đạt tiêu chuẩn rất cao và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Cần Giờ là một huyện ven biển, thuộc thành phố Hồ Chí Minh, nằm phía Đông Nam thành phố, cách trung tâm thành phố 50km. Cần Giờ là một huyện giáp biển duy nhất của thành phố Hồ Chí Minh, như một hòn đảo nhỏ, bốn bề giáp sông, biển. Phía Bắc, Tây giáp sông Soài Rạp, phía Nam giáp biển Đông, phía Đông Bắc giáp sông Lòng Tàu, phía Đông Nam giáp Thị Vải. Giao thông đường thủy, loại hình du lịch sông nước cũng phát triển.

Huyện có rừng ngập mặn, có hệ sinh thái đa dạng với nhiều động thực vật của miền duyên hải Việt Nam.

Đến với du lịch Cần Giờ, du khách có thể tham quan, nghỉ dưỡng tại khu du lịch Vàm Sát, đảo khỉ, bãi biển 30/4, trung tâm Cần Thạch, thánh thất Cao Đài, đi chợ Hàng Dương mua hải sản tươi ngon…

Ngoài ra, du khách có thể kết hợp tour du lịch Cần Giờ với Vũng Tàu, du khách có thể di chuyển bằng tàu, lênh đênh trông sông, ngắm nhìn vẻ đẹp sông nước nơi đây. Đặc biệt đến với Cần Giờ, du khách được thỏa thích thưởng thức những món ngon, được chế biến từ hải sản. Cần Giờ để lại ấn tượng tốt khi du khách tới tham quan. Giá cả phải chăng, cảnh quan thiên nhiên đẹp, hải sản tươi, ngon, rẻ, biển về đêm thì yên tĩnh phù hợp để du khách đi dạo, nghỉ ngơi.

Còn chần chờ gi nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Cần Giờ tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi bổ ích, đáng nhớ nhé! 

Đánh giá : 4.2 /581