Mytour blog

Cao Lãnh

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn thành phố Cao Lãnh với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn thành phố Cao Lãnh giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Cao Lãnh là trung tâm của tỉnh Đồng Tháp. Thành phố Cao Lãnh nằm bên con sông Tiền hiền hòa, chạy dọc theo quốc lộ 30, cách thành phố Hồ Chí Minh 154km, cách thành phố Cần Thơ 80km. Phía Bắc và phía Đông, thành phố Cao Lãnh giáp huyện Cao Lãnh, phía Nam giáp huyện Lấp Vò, phía Tây giáp huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Du lịch tới thành phố Cao Lãnh, du khách được tham quan những di tích lịch sử với kiến trúc lâu đời, độc đáo và có ý nghĩa lịch sử sâu sắc. Đền thờ ông bà Đỗ Công Tướng, khu di tích cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc và Văn Thánh miếu Cao Lãnh – công trình văn hóa thờ Khổng Tử, là thư viện lưu trữ kho tàng kiến thức của nhân loại.

Thành phố Cao Lãnh không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp lịch sử mà còn hấp dẫn thu khách bởi nền ẩm thực độc đáo. Đến với thành phố Cao Lãnh, du khách được thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị quê hương. Món canh riêu cua đồng, chả cua đồng, chả ốc đồng, bánh lá, sen, bánh ít trần và những trái quýt, trái xoài thơm ngon.

Về Đồng Tháp, du khách nên dừng chân tại Thành phố Cao Lãnh để tham quan, khám phá vẻ đẹp nơi đây, thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị. Để tour du lịch Thành phố Cao Lãnh thú vị, hấp dẫn, du khách hãy đến với Mytour. Với Mytour, quý khách luôn là thượng đế, sự hài lòng, thoải mái của du khách là tiêu chí hàng đầu của Mytour.

Đánh giá : 4.1 /1210
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Cao Lãnh