Mytour blog

Cao Lộc

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Cao Lộc với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Cao Lộc giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Cao Lộc là một huyện biên giới, thuộc tỉnh Lạng Sơn. Về vị trí địa lý, ranh giới phía Bắc giáp với tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), phía Nam giáp với huyện Lộc Bình và Chi Lăng, phía Tây giáp với huyện Văn Lãng và Văn Quan. Cao Lộc có huyện lỵ là thị trấn Cao Lộc, cách thành phố Lạng Sơn 3km về phía Đông Bắc và cách Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị (Việt Nam – Trung Quốc) 15km về phía Bắc. Giao thông thuận lợi, Cao Lộc có quốc lộ 4 (4B) chạy qua theo hướng Tây Bắc – Đông Nam. Cao Lộc có vị trí chiến lược quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh Lạng Sơn cũng như cả nước.

Địa hình đồi núi thấp, khí hậu mát mẻ, thiên nhiên hùng vĩ, có nhiều di tích lịch sử, Cao Lộc thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.  Du lịch Cao Lộc, du khách có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Cao Lộc được biết đến với địa danh núi Mẫu Sơn. Mẫu Sơn có khí hậu mát mẻ, mùa đông mây mù che phủ, mờ ảo, kì diệu, những ngày nhiệt độ thấp có cả tuyết phủ trắng đỉnh núi thu hút nhiều du khách tới tham quan. Vào mùa xuân, núi Mẫu Sơn như thay áo, khoác lên mình bộ cánh màu hồng tuyệt đẹp của hoa đào, thật nên thơ, thật đẹp.

Là mảnh đất lịch sử, Cao Lộc có khu du kích Ba Sơn, chùa Bắc Nga hay còn gọi là chùa Tiên Nga, đền mẫu Đồng Đăng….

Còn chần chờ gì nữa, du khách nhanh tay  đăng ký tour du lịch Cao Lộc tại mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thoải mái, đáng nhớ nhé!

Đánh giá : 4.2 /1103
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Cao Lộc