Mytour blog

Chiêm Hóa

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Huyện Chiêm Hóa với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Huyện Chiêm Hóa giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Chiêm Hóa là một huyện thuộc tỉnh Tuyên Quang. Chiêm Hóa được biết đến là một vùng đất với nhiều danh lam thắng cảnh, khu di tích lịch sử… hàng năm thu hút hàng trăm lượt khách du lịch đến thăm quan.

Nhắc đến Chiêm Hóa không thể không kể đến thác Bản Ba là một danh thắng thiên nhiên nổi tiếng của huyện, với cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, cảnh sắc phong thủy hữu tình.

Ngoài ra, Chiêm Hóa cũng là một vùng đất đa dân tộc, với đa truyền thống văn hóa và lễ hội truyền thống… đó cũng chính là điểm nhấn, thu hút khách du lịch của huyện.

Đặt tour du lịch Chiêm Hóa, bạn sẽ có cơ hội được tham quan, chiêm ngưỡng hệ thống du lịch tâm linh lớn và nổi tiếng như Đền Bách Thần, hành hương tới Đền Đầm Hồng, hay chùa Bảo Ninh Sùng Phúc… Bên cạnh đó,, bạn cũng không nên bỏ qua những lễ hội đầu năm đặc sắc của huyện như: Lễ hội chọi trâu, lễ hội bản Cuống, lễ hội Bản Tho….đều là những lễ hội rất truyền thống và thu hút của huyện.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Chiêm Hóa, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Chiêm Hóa qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.6 /924
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Chiêm Hóa