Mytour blog

Chợ Lách

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Chợ Lách với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Chợ Lách giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Chợ Lách có cái tên khá đặc biệt nằm ở phía tây của tỉnh Bến Tre, huyện cách thành phố Bến Tre 45 km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 100 km về hướng tây. Chợ Lách được biết đến như “thiên đường” của các loài cây ăn trái và cây kiểng độc đáo thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Xuôi theo chuyến hành trình, du khách sẽ lần lượt được khám phá các địa danh nổi tiếng trong huyện Chợ Lách.

Du lịch Chợ Lách, du khách sẽ có dịp ghé thăm vườn cây ăn trái Cái Mơn thuộc xã Vĩnh Thành, thật thú vị khi bao quanh mình là vô vàn các loài cây ăn trái sai trĩu quả như chôm chôm, xoài, cam quýt, mãng cầu, hồng xiêm… được tự tay hái và thưởng thức vị tươi ngon ngay tại vườn. Ngoài trái cây, nơi đây còn nổi tiếng bởi sự đa dạng của muôn vàn loài hoa: hoa hồng, cúc, cẩm chướng..., các loại cây kiểng quý hàng năm được bán khắp cả nước cũng như xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, du khách có cơ hội tìm hiểu, tham quan cơ sở hoa kiểng Năm Công do nghệ nhân Năm Công làm chủ tại xã Hưng Khánh Trung B, bằng đôi bàn tay khéo léo của mình các người thợ đã tạo nên các tác phẩm cây kiểng đa dạng hình thù xuất khẩu ra khắp các nước trên thế giới.

Các dịch vụ đặt tour du lịchi Chợ Lách như Nhà thờ cổ Cái Mơn, bia tưởng niệm nhà bác học Trương Vĩnh Ký, điểm du lịch Ba Ngói ở cồn Phú Đa (xã Vĩnh Bình),  du lịch sinh thái Hồ Vũ (xã Phú Phụng), điểm cà phê sân vườn Lan Anh, khu du lịch sinh thái dã ngoại Đại Lộc và còn rất nhiều điểm dừng chân khác nữa hàng năm luôn là lựa chọn phổ biến của du khách.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Đánh giá : 4.1 /710
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Chợ Lách