Mytour blog

Chợ Mới - Bắc Kạn

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Chợ Mới với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Chợ Mới giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Chợ Mới nằm ở phía nam tỉnh Bắc Cạn. Trước năm 1965 Chợ Mới thuộc huyện Bạch Thông. Sau này huyện Chợ Mới được thành lập vào năm 1998, trên cơ sở tách thị trấn Chợ Mới và 15 xã khác thuộc huyện Bạch Thông. Nơi đây có địa hình đồi xen kẽ núi thấp, nhiều thung lũng, sông suối nên có rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đến với huyện Chợ Mới quý khách sẽ được tham quan các khu di tích danh thắng nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách như: di tích Nà Lằng - đây từng là căn cứ cách mạng nghiên cứu và chế tạo vũ khí; di tích lịch sử Đền Thắm - danh lam thắng cảnh có bề dày lịch sử,… Khám phá hang Thẳm Đăm - hang đá tự nhiên với nhiều cảnh đẹp kỳ thú. Còn vô vàn những điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Chợ Mới để tham quan các di tích lâu đời, trãi nghiệm cảm giác hồi hộp khi khám phá những hang động hoang sơ tuyệt đẹp nơi đây. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Chợ Mới qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.2 /1069
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Chợ Mới - Bắc Kạn