Mytour blog

Chư Păh

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Chư Păh với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Chư Păh giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Chư Păh là một huyện thuộc tỉnh Gia Lai. Phía Tây và phía Tây Bắc giáp với huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum, phía Bắc giáp với thành phố Kon Tum, phía Đông Bắc giáp với huyện Kon Rẫy, Kon Tum, phía Đông giáp với huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai, phía Nam giáp với thành phố Pleiku và huyện La Grai, tỉnh Gia Lai.

Chư Păh có nhiều danh lam thắng cảnh, thu hút nhiều du khách. Đến với du lịch Chư Păh du khách được tham quan, nô đùa thỏa thích dưới làn nước mát của thác Công Chúa, tham quan nhà máy thủy điện Laly. Du khách có những trải nghiệm thú vị tại làng du lịch LaMnông. Bên cạnh đó, ở đây còn có những vườn cao su, đồi chè, đồi thông, cà phê bạt ngàn. Chùa Minh Thanh là di tích lịch sử cổ kính là địa điểm quen thuộc của người dân trong vùng.

Đặc biệt đến với Chư Păh vào mùa xuân, du khách có những giây phút tuyệt vời khi được tham quan vườn hoa anh đào đang e ấp, chúm chím chuẩn bị xòe những cánh trắng, cánh hồng chào đón xuân về.

Đến với Chư Păh, du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng nơi đây. Măng chua rừng, cà đắng, cơm lam, cà chốt, cà phê rừng, rau rừng, lẩu lá rừng…hấp dẫn nhiều du khách.

Còn chần chừ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Chư Păh tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thú vị, đáng nhớ với chi phí tiết kiệm nhất nhé! 

Đánh giá : 4.5 /1280
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Chư Păh