Mytour blog

Chư Prông

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Chư Prông với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Chư Prông giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Chư Prông là một huyện thuộc tỉnh Gia Lai. Huyện lỵ là thị trấn Chư Prông. Chư Prông nghĩa là ngọn núi lớn, có ý nghĩa hay. Phía Bắc Chư Prông giáp huyện Đức Cơ, La Grai, thành phố Pleiky, Đăk Đoa, phía Đông giáp với Chư Sê, phía Nam giáp với Ea Súp tỉnh Đăk Lăk, phía Tây giáp với Campuchia. Vị trí địa lý thuận lợi, tạo điều kiện phát triển kinh tế, du lịch.

Chư Prông có nhiều danh lam thắng cảnh, hấp dẫn du khách thập phương. Đến với du lịch Chư Prông, du khách có thể tham quan, ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ của thác Xung Khoeng.

Du khách có thể tham quan kết hợp du lịch tham quan, nghỉ dưỡng trên núi Chơ Hơ Rông. Núi Chơ Hơ Rông có rừng cây rậm rạp, không khí trong lành, có nhiều di chỉ khảo cổ của thời kỳ đồ đá, đồ gốm. Đường lên núi dốc, quanh co, uốn khúc, bên đường có nhiều khe suối nhỏ, nước len lỏi qua phiến đá. Cây cỏ trên đường đa dạng, các mảng cây lá thường xanh, mọc xen cây lá rụng. Núi rừng Chơ Hơ Rông trở nên nhiều màu sắc, êm đềm, bình yên.

Còn chần chừ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Chư Prông tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thú vị, với những trải nghiệm đáng nhớ nhé!

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

 

Đánh giá : 4.1 /632
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Chư Prông