Mytour blog

Củ Chi

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Củ Chi với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Củ Chi giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Củ Chi là một huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh, nằm phía Tây Bắc thành phố, cách trung tâm thành phố 60km theo đường Xuyên Á. Về vị trí địa lý, phía Bắc huyện Củ Chi giáp với huyện Trảng Bảng của tỉnh Tây Ninh, phía Nam giáp huyện Hóc Môn, phía Đông giáp với sông Sài Gòn, phía Tây giáp tỉnh Long An.

Đến với du lịch Củ Chi, du khách được tham quan địa đạo Củ Chi nổi tiếng trong thời chiến tranh Việt nam.  Đền Bến Dược, khu du lịch Một Thoáng Việt Nam, khu du lịch Bình Mỹ, khu du lịch sinh thái Văn hóa dân tộc thiểu số thu hút nhiều tour du lịch về thăm Củ Chi với nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuận hấp dẫn.

Củ Chi còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực đặc trưng, nổi tiếng. Món bò tơ Củ Chi là một trong những đặc sản nơi đây. Bò tơ có thể chế biến thành món bò luộc, ăn cùng rau rừng bằng bánh tráng, bò nhúng hèm, bò nướng vỉ, chả dùm bò, bò tơ kho sả, bò tơ nướng…Bò tơ được lựa chọn kỹ lưỡng, thịt ngon, mềm, tươi nên hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, Củ Chi còn nôi tiếng với món bánh tráng, củ mì…

Củ Chi là điểm dừng chân của nhiều du khách. Còn chần chờ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Củ Chi tại Mytour để hưởng những ưu đãi và có chuyến đi thú vị, đáng nhớ nhé!

 

Đánh giá : 4.3 /923