Mytour blog

Đạ Huoai

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Đạ Huoai với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Đạ Huoai giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Đạ Huoai là một huyện nằm phía tây nam tỉnh Lâm Đồng. Về phía Đông Bắc, cách thành phố Đà Lạt 155km, cách thành phố Hồ Chí Minh 145km về phía Tây Nam, tạo điều kiện giao lưu trao đổi văn hóa, kinh tế giữa các vùng.

Đạ Huoai có hai con sông chính là sông Đạ Huoai và sông Đạ Mre. Nguồn cung cấp nước chủ yếu cho Đạ Huoai và là nguồn bồi đắp phù sa cho Đạ Huoai. Đạ Huoai nổi tiếng với những ruộng điều diện tích lớn, những cây ăn quả, cây lương thực.

Thiên nhiên ưu đãi ban tặng nhiều sông suối, thảm thực vật tự nhiên, giao thông thuận lợi nằm giữa tuyến đường nối liền giữa thành phố Hồ Chí Minh và Đà Lạt , Đạ Huoai có điều kiện thuận lợi phát triển du lịch bên cạnh sự phát triển nông – lâm – công nghiệp. Con sông rộng lớn, được gọi là Suối Tiên nằm hiền hòa bên quốc lộ 20 với những dãy núi hùng vĩ, cánh rừng bát ngát, chạy dài, xanh mát, lòng sông có những mỏm đá tạo thành những dòng thác nhỏ. Âm thanh núi rừng, màu sắc thiên nhiên tạo nên một bức tranh Đạ Huoai sống động. Du khách cảm thấy thích thú khi được ngồi bè trôi chậm chãi trên sông, được nô đùa dưới làn dưới mát trong những ngày nắng ráo.

Tuy du lịch chưa phát triển nhưng du lịch Đạ Huoai là điểm đến của nhiều du khách. Đến với tour du lịch Đạ Huoai của mytour du khách được hưởng những ưu đãi bất ngờ, hấp dẫn. Hãy hòa mình vào thiên nhiên Đạ Huoai nhé các bạn!

Đánh giá : 4.7 /743
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Đạ Huoai