Mytour blog

Đa Krông

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Đa Krông với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Đa Krông giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Đakrông là một huyện miền núi vùng cao của tỉnh Quảng Trị sát đường biên giới, có vị trí vô cùng quan trọng đối với tỉnh Quảng Trị và cả khu vực Bắc Trung Bộ.

Dân cư sinh sống tại Đakrông chủ yếu là người Chăm, ngoài ra còn gồm cả đồng bào các dân tộc ít người như Vân Kiều, PaCô cùng người Kinh đã định cư từ lâu đời. Dân cư tại Đakrông luôn luôn đoàn kết, thống nhất, là một bộ phận quan trọng của cộng đồng cư dân Việt Nam nói chung và Quảng Trị nói riêng.

Đồng bào Đakrông đều ở nhà sàn lát bằng nứa hoặc gỗ, mái lợp bằng lá tranh, mây. Văn hóa của người dân Đakrông vô cùng đặc sắc với nhiều tập tục khác lạ như tục cà răng, căng tai, các câu chuyện dân gian, các mô típ trang trí...

Đặc biệt, tại Đakrông có trên 30 danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử được Bộ, Tỉnh xếp hạng, trong đó có trên 10 hang động lớn nhỏ hang năm thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, du lịch. Ngoài ra, Đakrông còn có hệ thống núi, rừng, đỉnh đèo, sông, suối, vách đá… vô cùng hấp dẫn tạo nên cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, sinh động mà ít nơi có được.      

Nơi đây còn có hệ sinh thái rừng giá trị cao, tập trung chủ yếu tại Khu bảo tồn thiên nhiên Đakrông – khu sinh quyển động thực vật đa dạng, phong phú và quý hiếm giúp cho khách du lịch có cơ hội trải nghiệm, khám phá các hoạt động du lịch sinh thái bổ ích.

Đặt tour du lịch Đa Krông qua hệ thống trực tuyến của mytour, bạn sẽ được tư vấn tận tình về những địa điểm nên đặt chân đến, những món ẩm thực nên thuởng thức, hay những trò vui không nên bỏ qua khi tới đây như suối Hinh, Thác Ồ Ồ, Thác Luồi, Thác Hiên, Thác Ta Tưng... Động Ngài, Động A Pô Ly Hông... Sông Đakrông, sông Ba Lòng, ... luôn gợi cho du khách sự tò mò, thu hút. Đặc biệt, nếu muốn nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe thì du khách nên ghé qua suối nước nóng Klu hay suối nước nóng dưới chân động Ngài với cảnh quan vô cùng đặc sắc, chất lượng và dịch vụ tuyệt vời.

Đakrông còn nổi bật với nhiều loại đặc sản đặc trưng như rượu cần, Rượu Đoác, cơm lam, cháo óc, thịt dê, cá suối... tất cả đều được chính người dân địa phương chế biến vô cùng ngon, bổ và đảm bảo sạch sẽ.

Nói về lễ hội, Đakrông nổi tiếng với lễ hội đâm trâu, lễ hội A Riêu Ping, lễ hội ăn lúa mới, lễ hội uống rượu thề... cùng với đó là những di tích lịch sử tiêu biểu như căn cứ địa cách mạng chiến khu Ba Lòng, đồi Ka Va, Kô Ka Lư lịch sử, khu ủy Trị Thiên ở Pa Nang, các điểm vượt đường Trường Sơn... Đây là những nơi in đậm dấu ấn lịch sử, có ý nghĩa truyền thống, tạo điều kiện cho du khách có cơ hội trải nghiệm hình thức du lịch hướng về cuội nguồn.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Đa Krông, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Đa Krông qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.8 /652
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Đa Krông