Mytour blog

Đại Từ

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Đại Từ với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Đại Từ - Thái Nguyên giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Đại Từ là một huyện miền núi nằm ở phía tây bắc tỉnh Thái Nguyên, cách thành phố Thái Nguyên 25 km; phía bắc giáp huyện Định Hóa, phía đông nam giáp huyện Phổ Yên và thành phố Thái Nguyên, phía đông bắc giáp huyện Phú Lương, phía tây giáp tỉnh Tuyên Quang và tỉnh Vĩnh Phúc, phía nam giáp tỉnh Vĩnh Phúc.

Một đếm đến du lịch khá nổi tiếng khi tới du lịch Đại Từ là khu du lịch Hồ Núi Cốc. Đây là điểm tham quan rất nhiều du khách thập phương tới thăm. Khu du lịch hồ Núi Cốc có nhiều hình thức du lịch thú vị như đi thuyền dưới lòng hồ, thăm công viên cổ tích, vườn thú,.. Du khách có thể khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu di tích với đầy đủ các dịch vụ ăn, chơi và thưởng ngoạn với hệ thống các khách sạn, nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ.

Đi tour tới Đại Từ du khách còn có thể tới thăm nhiều thắng cảnh và di tích lịch sử khác. Có thể kể tới hồ Vai Miếu có mặt nước xanh, nhiều đảo đẹp với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ; Cửa Tử rất phù hợp với các du khách ưa mạo hiểm, khám phá, thích cảm giác chinh phục; khu di tích Núi Văn – Núi Võ; di tích chiến khu Nguyễn Huệ,…

Du lịch Đại Từ đang ngày càng phát triển,là điểm đến hấp dẫn, là sự lựa chọn của nhiều du khách trong các kì nghỉ. Hãy nhanh tay đặt vé tại Mytour.vn để có những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa. Chúng tôi luôn cam kết đem tới quý khách chất lượng dịch vụ và giá cả tốt nhất và hợp lí. 

Đánh giá : 4.9 /815
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Đại Từ