Mytour blog

Đăk R'Lấp

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Đắk R’lấp với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Đắk R’lấp giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Đắk R''''''''''''''''''''''''''''''''lấp là một huyện nằm ở phía Tây Nam tỉnh Đắk Nông. Nơi đây có đến 25 dân tộc anh em cùng chung sống trên địa bàn huyện. Địa hình Đắk R''''''''''''''''''''''''''''''''Lấp chủ yếu là đồi núi, bị chia cắt tương đối nhiều. Đất đai của huyện chủ yếu là đất đỏ bazan màu mỡ, thuận lợi cho việc trồng cây công nghiệp dài ngày như cao su, cà phê, hồ tiêu, chè.

Đến với Đắk R’lấp là đến với nơi lưu giữ nhiều tài sản văn hóa quý giá của người M''''''''''''''''''''''''''''''''Nông. Nhiều di vật khảo cổ có giá trị như các bộ cồng chiêng cổ, các công cụ, đồ trang sức bằng đá của người tiền sử tìm thấy ở địa phương. Ngoài ra còn có các trường ca, truyện cổ được người dân lưu truyền lâu đời.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Đắk R’lấp để khám phá những di vật lâu đời còn lưu trữ nơi đây, thưởng thức các câu ca, truyện cổ thú vị, nhâm nhi chút đặc sản với rượu cần, chắc chắn sẽ cho bạn những cảm giác khó quên nhất. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Đắk R’lấp qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.4 /1226