Mytour blog

Đất Đỏ

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Đất Đỏ với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Đất Đỏ giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Đất Đỏ là một huyện của tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu. Đông giáp huyện Xuyên Mộc và biển Đông, tây giáp huyện Long Điền và thành phố Bà Rịa, nam giáp biển Đông, và bắc giáp huyện Châu Đức.

Huyện Đất Đỏ được biết đến với thế mạnh về du lịch biển. Bãi biển Long Hải có khu du lịch Kỳ Vân và khu du lịch Thùy Dương, hàng năm thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch đặt tour  huyện Đất Đỏ.

Địa hình tương đối đa dạng bao gồm cả khu vực núi, đồi, đồng bằng và biển. Bờ biển dài kết hợp với dãy núi Minh Đạm liền sát biển vừa đẹp vừa mang giá trị lịch sử. Du lịch huyện Đất Đỏ bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một nơi có tiềm năng du lịch phong phú với các loại hình như leo núi, dã ngoại, du lịch về nguồn, nghỉ dưỡng, sinh thái biển...

Đây còn là quê hương của anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, là nơi ở của người con gái nhà cách mạng nổi tiếng Dương Bạch Mai mà nhân dân xã Long Mỹ hay gọi với cái tên triều mến là Bà Hai Mắt Kiếng, có chiến khu Minh Đạm… là những địa chỉ thu hút hàng ngàn lượt khách đến viếng thăm mỗi năm.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Đất Đỏ, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Đất Đỏ qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé! 

Đánh giá : 4.6 /873
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Đất Đỏ