Mytour blog

Dầu Tiếng

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Dầu Tiếng với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Dầu Tiếng giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Dầu Tiếng có vị trí địa lý thuận lợi, nằm phía Tây bắc tỉnh Bình Dương, là trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam. Dầu Tiếng là huyện có diện tích lớn nhất tỉnh, có hệ thống sông ngòi thuận lợi phát triển giao thông đường thủy. Đường bộ tương đối phát triển với những mạng lưới đường bộ đã và đang xây dựng.

Dầu Tiếng có khí hậu ôn hòa, ít thiên tai tạo điều kiện thuận lợi cho khu vực phát triển kinh tế xã hội. Với điều kiện là tài nguyên đất phong phú, nguồn nước dồi dào đã giúp cho Dầu Tiếng phát triển nông nghiệp, trồng những cây lâu năm, trồng rừng. Điển hình là khu rừng Kiến An (xã An Lập) có diện tích lớn, đa dạng các loài động, thực vật.

Đến với tour du lịch Dầu Tiếng, du khách có thể thoải mái tham quan di tích lịch sử, hòa mình vào thiên nhiên núi rừng hùng vĩ nơi đây. Dầu tiếng đa dạng phong phú với các khu du lịch sinh thái. Điển hình như Hồ Dầu Tiếng – tiềm năng du lịch với quần thể sinh vật đa dạng, là khu du lịch sinh thái hấp dẫn, độc đáo, đặc biệt và khu du lịch sinh thái Bến Súc. Bên cạnh đó có núi Cậu với thiên nhiên hùng vĩ, có phong thủy, vị trí nằm gần Núi Bà (Tây Ninh) góp phần phát triển du lịch cho khu vực Dầu Tiếng. Ngoài ra Dầu Tiếng có 7 di tích lịch sử cấp tỉnh và 1 di tích lịch sử cấp quốc gia. Với rất nhiều đình thần và đặc biệt là có Lễ hội chùa bà Thiên hậu.

Nếu bạn muốn nghỉ ngơi muốn được thư giãn muốn hòa mình với thiên nhiên thì tại sao không đến với thiên đường du lịch tại Dầu Tiếng của Mytour. Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất

Đánh giá : 5.0 /866
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Dầu Tiếng