Mytour blog

Dĩ An

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thànhphố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Dĩ An với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu íchvà thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Dĩ An giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Nằm giữa hai thành phố công nghiệp lớn Biên Hòa và Thành phố Hồ Chí Minh, gần sân bay Tân Sơn Nhất và cảng Sài Gòn, nhiều tuyến đường huyết mạch như xa lộ Hà Nội, tuyến đường sắt Bắc – Nam đi qua, đã tạo điều kiện thuận lợi cho huyện Dĩ An của tỉnh Bình Dương phát triển kinh tế và xã hội và Dĩ An nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.

Du lịch khu vực Dĩ An mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị những khám phá mới lạ. Dĩ An nổi tiếng với nhiều làng nghề truyền thống lâu năm như làng nghề sơn mài, làng nghề chạm khắc gỗ, làng nghề gốm với những sản phẩm tinh xảo, đa dạng phong phú. Bên cạnh đó Dĩ An còn có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh – đó là một trong những vẻ đẹp truyền thống, giá trị văn hóa lịch sử của Dĩ An, một trong những nơi mà du khách nên tham quan như Ga Sóng Thần, Hồ Bình An, Tịnh Xá Ngọc Bình, những pho tượng cổ vô giá tại chùa Châu Thới xã Bình An huyện Dĩ An.

Có thể Dĩ An chưa phải là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng Dĩ An có tiềm năng du lịch. Nếu yêu thích và muốn tham quan trải nghiệm nét đẹp của huyện Dĩ An còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt tour Dĩ An của mytour ngay nhé.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Đánh giá : 4.2 /1307
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Dĩ An