Mytour blog

Di Linh

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Di Linh với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Di Linh - Lâm Đồng giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Di Linh là một huyện của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Di Linh, ở độ cao 1000m so với mặt nước biển. Di Linh có diện tích 1614.63 km2, phía đông giáp với huyện Đức Trọng, phía tây giáp với huyện Bảo Lâm, phía nam giáp với Bình Thuận và phía bắc giáp với Lâm Hà. Cao nguyên Di Linh là cao nguyên thơ mộng, bình yên.

Du lịch Di Linh du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và thơ mộng của mây, trời và núi trên cao nguyên Di Linh. Di Linh nổi tiếng nhất là hai thác nước Bobla và Liliang. Hai thác nước trên đều là một trong những điểm dừng chân lí thú cho các tour từ tp.Hồ Chí Minh tới Đà Lạt.

Đặt tour Di Linh du khách sẽ được những chiếu phiêu lưu đi vào trong rừng tới thác Bobla và thác Liliang với những điều kì thú và bí ẩn. Trên đường từ điểm dừng chân tới chân thác Bobla và thác Liliang du khách sẽ có những cung bậc cảm xúc khác nhau từ tò mò, háo hứng tới ngỡ ngàng và sung sướng khi được ngắm nhìn cảnh thác đổ hùng vĩ được ba bọc xung quanh bới các đỉnh núi cao. Cảnh vât, cây cối, rong rêu, tiếng chim kêu và hơi thở của rừng sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị và khó quên.

Ngoài những điểm đến nổi tiếng trên, Di Linh còn có thác Hang Cọp và thác Khói cũng có những vẻ đẹp riêng của vùng cao nguyên cao hơn 1000m so với mặt nước biển này.

Du lịch với mytour quý khách sẽ có những phút giây vô cùng lí thú và bổ ích với những dịch vụ và giá cả tốt nhất. Hãy nhanh tay đặt vé tour với mytour.vn để cùng bạn bè và người thân có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Đánh giá : 4.5 /614