Mytour blog

Điện Bàn

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Điện Bàn với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Điện Bàn giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Điện Bàn là huyện đồng bằng ven biển phía bắc của tỉnh Quảng Nam. Năm 1803, Quảng Nam được chia thành 2 phủ: Thăng Hoa và Điện Bàn. Sang đầu thế kỷ XX huyện Điện Bàn chính thức được hình thành sau khi huyện, phủ thành những đơn vị hành chính riêng biệt.

Đến với huyện Điện Bàn quý khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng một di tích văn hóa Chăm là tháp chăm duy nhất còn lại của Việt Nam có thân hình bát giác đó là tháp Bằng An. Bãi biển Hà My cũng là nơi được nhiều du khách đánh giá là lý tưởng cho chuyến hành trình đến miền Trung.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Điện Bàn để khám phá các làng nghề truyền thống như đúc đồng, gốm, gỗ mỹ nghệ hay thưởng thức món mì quảng và bê thui đặc sản của Điện Bàn. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Điện Bàn qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

 

 

 

Đánh giá : 4.9 /952
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Điện Bàn