Mytour blog

Định Quán

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Định Quán với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.           

Đặt phòng khách sạn Định Quán – Đồng Nai giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Định Quán là một huyện miền núi nằm dọc theo tuyến quốc lộ 20, cách xa trung tâm thành phố Biên Hòa khoảng 80 km và Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110 km ở phía bắc tỉnh Đồng Nai. Phía Bắc giáp với huyện Tân Phú, phía Nam giáp huyện Thống Nhất, phía Đông giáp huyện Xuân Lộc và huyện Đức Linh (tỉnh Bình Thuận), phía Tây giáp huyện Vĩnh Cửu.

Du lịch Đinh Quán du khách chắc hắn sẽ nghe thấy cái tên “Đá Chồng”, một cái tên tạo sự tò mò cho những ai đã từng nghe tên địa danh này lần đầu tiên. Danh thắng Đá Chồng là một quần thể đá xếp chồng lên nhau độc đáo, rất đẹp và đẹp kỳ lạ. Cả quần thể có Hòn Ba Chồng, núi Đá Voi, hòn Dĩa. Các điểm đến trên đều có những vẻ đẹp và sự kỳ thú riêng chắc chắn sẽ làm cho du khách đến với quần thế đá chồng này thêm tò mò và hứng thú.

Một đại danh hoang sơ, nằm sâu trong rừng nguyên sinh bạt ngàn mà du khách không thể bỏ qua mỗi khi đi tour Định Quán đó là thác Mai. Thác Mai nằm cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 170 km, là một điểm đến hoang sơ nhưng lại khá thú vị đối với những du khách yêu thiên nhiên, thích khám phá. Đến Thác Mai du khách sẽ được hòa mình vào trong thiên nhiê, leo lên đỉnh núi để ngắm dòng thác đổ sau đó được hòa mình vào trong làn nước sôi của suối nước nóng gần đó để xua tan những mệt mỏi của một chuyến đi dài. Quả là một điều thú vị phải không nào?

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình tấm vé tới Định Quán để có những giây phút trải nghiệm thú vị, hấp dẫn và đáng nhớ.

Đánh giá : 4.7 /846
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Định Quán