Mytour blog

Đồ Sơn

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Đồ Sơn với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Đồ Sơn giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Đồ Sơn là một quận trung tâm của thành phố Hải Phòng, cách thành phố khoảng 20km về phía Đông Nam. Đồ Sơn nổi tiếng là khu du lịch, nghỉ mát với những bãi biển đẹp, bờ cát trắng với những phong cảnh thiên nhiên, nước non hùng vĩ thu hút nhiều tour du lịch đến với Đồ Sơn.

Vị trí địa lý, phía Tây và Tây Bắc, quận Đồ Sơn giáp với huyện Kiến Thụy, các hướng còn lại giáp với Biển Đông tạo điều kiện thuận lợi phát triển du lịch, kinh tế, an ninh, quốc phòng.

Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy Núi Rồng vươn dài ra biển tới 5km, với hàng chục mỏm đồi cao từ 25 – 130m.

Nhắc đến Đồ Sơn là nhắc đến khu du lịch nghỉ mát nổi tiếng tuyệt đẹp. Với khí hậu mát mẻ, với những bãi cát trắng chạy dài, một bên là núi non hùng vĩ, hàng thông, phi lao rì rào, một bên là biển cả mênh mông, rộng lớn, nước trong xanh mát lạnh.

Đến với du lịch Đồ Sơn, du khách có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng tại khu du lịch đảo Dáu với bể bơi nhân tạp thuộc hàng lớn nhất Châu Á, có vườn thú, có khu vui chơi giải trí, có khách sạn cấp 3 đến 5 sao. Đặc biệt, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng ngọn hải đăng cổ kính hơn trăm năm tuổi, đứng sừng sững, hiên ngang trước sóng, gió Đồ Sơn.

Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan hòn đảo nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam – đảo Hoa Phượng, nằm tại trung tâm khu du lịch, được trang bị hiện đại, sang trọng với bể bơi, phố ăn uống, khu biệt thự, du thuyền…thu hút nhiều tour du lịch đến Đồ Sơn du lịch, nghỉ mát, tĩnh dưỡng.

Đồ Sơn còn nổi tiếng với di tích bến tàu không số nằm ở chân đồi Nghĩa Phong, tìm hiểu về con đường Hồ Chí Minh trên biển đầy khó khăn, gian khổ.

Đánh giá : 4.8 /693
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Đồ Sơn