Mytour blog

Đơn Dương

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Đơn Dương với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Đơn Dương - Lâm Đồng giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Đơn Dương là huyện nằm ở phía đông nam Đà Lạt, phía nam cao nguyên Lâm Viên; giáp với tỉnh Ninh Thuận (phía Đông), huyện Đức Trọng (phía Tây và phía Nam), thành phố Đà Lạt và huyện Lạc Dương. Đơn Dương là huyện có nhiều tiềm năng du lịch sinh thái và du lịch xanh.

Du Lịch tới Đơn Dương du khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ, mộc mạc và hùng vĩ của nơi đây. Đi tour tới Đơn Dương có dịp đến thăm hồ Đanhim, hồ Pró và hồ Đàròn. Nổi tiếng hơn cả là hồ Đanhim với lòng hồ rộng vừa có giá trị thủy lợi, vừa có giá trị du lịch sinh thái. Quanh hồ là rừng thông rộng lớn với hệ sinh thái đa dạng, du lịch lòng hồ cũng là hình thức du lịch được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi có dịp đặt chân tới đây.

Đi tour Đơn Dương du khách sẽ đi qua đèo Ngoạn Mục. Đèo Ngoạn Mục được coi là một đèo đẹp ở Việt Nam với hệ sinh thái đa dạng và quanh cảnh xung quanh hùng vĩ. Đèo đem lại cho du khách cảm giác chênh vênh, uốn lượn thú vị. Ngoài những danh lam thắng cảnh đẹp, Đơn Dương còn hơn 20 di tích lịch sử văn hóa, kiến trúc, văn hóa phi vật thế: tiếng cồng chiêng,  điệu hát Hơri, điệu múa Aria hay T’runpô, tiếng kể Khan…mang đậm nét văn hóa đa dạng, đặc sắc của các dân tộc thiểu số nơi đây.

Du lịch Đơn Dương với khách du lịch còn là khá mới mẻ và lạ lẫm, nhưng với các tiềm năng của mình cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú. Du lịch với mytour.vn du khách sẽ có dịp dừng chân tới thăm vùng đất Đơn Dương nhỏ bé, thơ mộng này khi đăng kí các tour tới Đà Lạt. Mytour luôn cam kết đem đến cho quý khách những chuyến đi thú vị, bổ ích với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Đánh giá : 4.3 /1083
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Đơn Dương