Mytour blog

Đồng Hỷ

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Đồng Hỷ với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Đồng Hỷ - Thái Nguyên giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Đồng Hỷ là một huyện miền núi phía đông bắc tỉnh Thái Nguyên, giáp huyện Chợ Mới tỉnh Bắc Kạn ở phía bắc, huyện Võ Nhai về phía đông bắc; giáp huyện Phú Lương về phía tây; giápthành phố Thái Nguyên và huyện Phú Bình về phía nam và giáp huyện Yên Thế thuộc tỉnh Bắc Giang về phía đông.

Đi tour tới Đồng Hỷ du khách sẽ có dịp đến thăm Chùa Hang cách thành phố Thái Nguyên 3km về phía Bắc. Chùa Hang có tên chữ là “Kim Sơn Tự” hay “Tiên Lữ Phật Động”. Di tích thắng cảnh Chùa Hang có ba ngọn núi đá lớn có vẻ đẹp núi non kỹ vĩ, hoang sơ, hang động rộng lớn. Chùa Hang hiện còn rất nhiều bia thơ phú bằng chữ Hán khác trên vách hang của các “tao nhân” từ đời Lê Sơn. Chính bởi giá trị tâm linh, văn hóa và lịch sử của mình mà chùa Hang đã được xếp hạng di tích thắng cảnh đẹp Quốc gia năm 1999.

Du lịch Đồng Hỷ vẫn chưa thực sự phát triển, những người tới tham quan Đồng Hỷ chủ yếu là các du khách trong huyện, tỉnh hoặc tỉnh lân cận. Họ đến vì sự cuốn hút, hoang sơ của vẻ đẹp  Đồng Hỷ, số khác là tìm đến cho mình sự tâm linh, cầu may mắn, an lành cho gia đình và người thân.

Nếu bạn yêu quý và muốn khám phá mảnh đât này thì hãy nhanh tay đặt vé tại Mytour.vn. Mytour cam kết đem đến cho quý khách những phút giây bổ ích, đáng nhớ bên gia đình và người thân. Đặt phòng tại Mytour ngay hôm nay quý khách sẽ hưởng ưu đãi của công ty tiết kiệm lên đến 70%.

 

Đánh giá : 4.5 /702
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Đồng Hỷ