Mytour blog

Đồng Văn

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Huyện Đồng Văn với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Huyện Đồng Văn giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Đồng Văn là một huyện của tỉnh Hà Giang, Đồng Văn được biết đến là một vùng đất có tiềm năng du lịch lớn với các điểm du  lịch lý tưởng như: Di tích nhà cổ vua Mèo, Cột cờ Lũng Cú, Phố cổ Đồng Văn

Từ trên cột cờ, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của Đồng Văn ở mọi góc cạnh, xa xa là toàn bộ khung cảnh của bản làng Lô Lô… với khung cảnh êm đềm, bình yên, phong cảnh sơn thủy hữu tình và cũng vô cùng thi vị.

Đến với Đồng Văn, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nét kiến trúc đặc trưng của đồng bào vùng cao với nền lát đá, mái ngói âm dương…. Bên cạnh đó, bạn đừng bỏ lỡ chuyến tham quan khu dinh thự họ Vương – một trong những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất nơi đây với vẻ đẹp bề thế, nguy nga, tráng lệ… thu hút nhiều du khách thập phương.

Đặt tour du lịch Đồng Văn qua hệ thống trực tuyến của mytour, bạn sẽ được tư vấn tận tình về nơi ăn chốn ở phù hợp với nhu cầu của bạn, những địa điểm không nên bỏ lỡ, những món ngon nên thưởng thức khi đặt chân tới đây.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Đồng Văn, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Đồng Văn qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.1 /501
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Đồng Văn