Mytour blog

Đức Thọ

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Đức Thọ với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Đức Thọ giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Đức Thọ là một huyện đồng bằng trung du phía bắc của tỉnh Hà Tĩnh. Đức Thọ được xem là vùng "địa linh nhân kiệt" của xứ Nghệ xưa kia. Sau 1945, huyện Đức Thọ được thành lập từ việc đổi tên từ huyện La Sơn. Từ năm 1991, huyện Đức Thọ chính thức thuộc tỉnh Hà Tĩnh.

Đến với huyện Đức Thọ quý khách sẽ được đến tham quan đền thờ Nguyễn Biểu được xây dựng vào thời nhà Lê để tưởng nhớ công lao của Nguyễn Biểu, hay đến với nhà thờ Phan Đình Phùng để tìm hiểu thêm về di tích lịch sử văn hóa quốc gia này,… Ngoài ra thắng cảnh núi Tùng LĩnhSông La đẹp mê hồn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Đức Thọ để ngao du ngắm cảnh sông nước thơ mộng, tham quan các khu di tích mang tính lịch sử lâu đời và đặc biệt là thưởng thức những câu hát ghẹo độc của địa phương. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Đức Thọ qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.6 /1373
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Đức Thọ