Mytour blog

Đức Trọng

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Đức Trọng với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Đức Trọng - Lâm Đồng giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Đức Trọng nằm ở vùng giữa tỉnh Lâm Đồng với diện tích tự nhiên 901,79 km2. Trung tâm huyện cách thành phố Đà Lạt 30 km về phía nam, nằm ở vị trí đầu mối giao thông đường bộ giữa Quốc lộ 20 (Đà Lạt –Thành phố Hồ Chí Minh) và Quốc lộ 27 (Đà Lạt – Ban Mê Thuột). Quốc lộ 20 đi Ninh Thuận – Nha Trang và đường nối Quốc lộ 20 với Quốc lộ 1 ở đoạn Ninh Gia – Bắc Bình (Bình Thuận).

Du lịch tới Đà Lạt du khách sẽ được tới thăm quan huyện Đức Trọng với những điểm đến du lịch hấp dẫn của nơi đây. Du lịch Đức Trọng không thể không tới tham quan ngọn thác hùng vĩ, rộng lớn, mạnh mẽ và thơ mộng - thác Pongour. Thác Pongour cao 40 m rộng 100m có 7 tầng đá là bảy bậc thang tạo nên sự độc đáo và kì thú cho thác nước này. Thác Pongour còn đặc biệt là thác duy nhất có lễ hội và thường được tổ chức vào rằm thàng giêng hàng năm. nếu du khách đi du lịch vào dịp này sẽ thấy được những nét đẹp văn hóa của người dân nơi đây trong cách sinh hoạt và đối xử với nhau.

Đặt tour qua Đức Trọng sẽ có dịp đến thăm hồ thủy điện rộng lớn 4000ha - Hồ thủy điện Đại Ninh và tham quan các ngôi chùa trên địa bàn huyện Đức Trọng. Huyện được mệnh danh là nơi tọa lạc của nhiều chùa nhất Việt Nam với hơn 72 cơ sở thờ tự lớn nhỏ.

Du lịch Đức Trọng với mytour.vn quý khách sẽ được tham quan tất cả các điểm du lịch nổi tiếng và tiềm năng nơi đây. Hãy nhanh tay đặt vé tại mytour.vn để có những giây phút trọn vẹn, đáng nhớ với bạn bè và người thân. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ và ưu đãi tốt nhất.

Đánh giá : 4.0 /606
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Đức Trọng