Mytour blog

Gio Linh

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Gio Linh với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Gio Linh giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Gio Linh là một huyện nhỏ của tỉnh Quảng Trị, trong chiến tranh, nơi đây là vùng đất chia đôi hai miền đất nước, bờ Nam của vĩ tuyến 17. Địa danh Gio Linh đã được nhiều nhà văn, nhà thơ, nhạc sỹ mang đến khán giả những sáng tác nổi tiếng như ca khúc “Bà mẹ Gio Linh” của nhạc sỹ Phạm Duy sáng tác năm 1948.

Đến với Gio Linh, du khách sẽ cảm nhận được đây là mảnh đất có truyền thống văn hóa lâu đời, lịch sử kiên cường. Trên dịa bàn huyện hiện có  61 di tích lịch sử văn hoá đã được xếp hạng, với các di tích Quốc gia như: hàng rào điện tử Macnamra, căn cứ Dốc Miếu, cầu treo Bến Tắt, Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, chùa Bảo Đông, bia mộ Trần Đình Ân, Đình làng Hà Thượng, hệ thống giếng cổ Gio An, chứng tích vụ thảm sát làng Tân Minh… 

Bên cạnh những địa danh lịch sử gắn với chiến tranh khốc liệt; huyện Gio Linh vẫn bảo tổn được những giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể đặc sắc như: các làng nghề đan lát truyền thống Lan Đình, nghề dệt chiếu Lâm Xuân, hội ném cù...

Đặt tour du lịch Gio Linh qua hệ thống trực tuyến của mytour, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá, nghỉ ngơi và ngắm cảnh bình minh trên biển ở khu du lịch Cửa Việt, được phơi mình trên bãi cát đầy nắng, ngâm mình dưới làn nước trong xanh, mát lạnh ở bãi tắm Gio Hải, bãi tắm Cửa Việt.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Gio Linh, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Gio Linh qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.5 /1369