Mytour blog

Gò Công Đông

Với hơn 5.000 khách sạn,resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Gò Công Đông với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Gò Công Đông giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Gò Công Đông là một huyện thuộc tỉnh Tiền Giang, Vùng đất này trước đây thuộc tỉnh Gò Công, tuy nhiên cũng có thời kỳ thuộc huyện Gò Công, tỉnh Mỹ Tho. Huyện nằm giữa 2 con sông  là sông Vàm Cỏ và Sông Tiền, các cửa Soài Rạp, cửa Đại, cửa Tiểu của 2 con sông này lần lượt đổ ra Biển Đông

Du lịch Huyện Gò Công Đông khá đa dạng. Nếu bạn muốn du lịch biển, thì hãy ghé thăm biển Tân Thành với nhiều “trò” vui nơi này, thưởng thức hải sản tươi sống với giá rất rẻ. Còn nếu bạn muốn ngao du sông nước miền tây thì hãy đi dọc bờ kênh, bờ sông chằng chịt nơi này để tìm hiểu nét văn hóa của bà con nơi đây. Ngoài ra, nếu bạn muốn du lịch về nguồn thì hãy ghé thăm những địa danh sau nhé: Ao Dinh, Đền Thờ Trương Định, Mộ Trương Công Luận, Lăng Ông Nam Hải….

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Gò Công Đông để khám phá những điểm thú vị nơi miền Tây sông nước tuyệt vời này nhé…. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Gò Công Đông qua Mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ Mytour bạn nhé!

Đánh giá : 5.0 /1115
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Gò Công Đông