Mytour blog

Gò Vấp

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận Gò Vấp với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.                                           

Đặt phòng khách sạn Quận Gò Vấp – thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Quận Gò Vấp là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh Quận Gò Vấp nằm ở phía Bắc và Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc giáp quận 12, nam giáp quận Phú Nhuận, Tây giáp quận 12 và quận Tân Bình, Đông giáp quận Bình Thạnh.

Hình thức du lịch chủ yếu ở quận Gò Vấp là du lịch văn hóa. Đi tour tới thăm quận Gò Vấp du khách có thể tới tham quan Di tích lịch sử - văn hóa quốc gia chùa Ngọc Phương. Chùa Ngọc Phương được xây dựng vào khoảng năm 1958. Tịnh xá do Ni trưởng Huỳnh Liên thành lấp, tịnh xá đã hoạt động tích cực trong các công tác từ thiện xã hội, giúp đỡ nhiều người gặp khó khăn.

Ngoài ra khi du lịch tới quận Gò Vấp du khách có thể tới thăm quan các nơi thờ tự như: Chùa Long Huê, chùa Quảng Hương Già Lam, chùa Phố Minh,…

Du khách khi tới quận Gò Vấp có thể tham quan một số điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phồ Hồ Chí Minh như làng du lịch Bình Quới và Văn Thành quận Bình Thạnh hay vườn cau đỏ, làng cá sấu của quận 12,…

Nếu bạn có dự định đi du lịch quận Gò Vấp hay thành phố Hồ Chí Minh thì hãy nhanh tay đặt vé tại Mytour.vn để nhận được những ưu đãi và khuyến mãi của công ty. Mytour luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Hãy để mytour làm cho những giây phút du lịch của quý khách thêm thú vị, ý nghĩa và đáng nhớ.

Đánh giá : 4.5 /809