Mytour blog

Hạ Long

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Thành Phố Hạ Long với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Thành Phố Hạ Long giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Thành Phố Hạ Long là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa tại tỉnh Quảng Ninh. Thành Phố Hạ Long gồm 15 dân tộc anh em sinh sống, nhưng đa số là dân tộc Kinh. Hạ Long có vị trí quan trọng trong vùng kinh tế trong điểm: Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Thành phố Hạ Long được xem là thành phố du lịch, trung tâm du lịch lớn nhất Việt Nam với nhiều danh lắm thắng cảnh, trong đó có Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới và được bầu trong là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới. Các bãi tắm: Bãi Cháy, Thanh Niên, Tuần Châu luôn thu hút du khách bởi sở những những bờ biển đẹp miên man với nước trong xanh, nắng vàng. Các động Thiên Cung, động Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt ở ngoài đảo cũng là những điểm đến mà du khách khó có thể bỏ qua.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến Thành Phố Hạ Long – đến chiêm ngưỡng những thành quà kỳ diệu mà tạo hóa ban tặng…. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn Thành Phố Hạ Long qua Mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ Mytour bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.4 /1096