Mytour blog

Hậu Lộc

Với hơn 5.000 khách sạn,resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Hậu Lộc với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Hậu Lộc giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Hậu Lộc là một huyện đồng bằng ven biển  thuộc tỉnh Thanh Hóa, các thành phố Thanh Hóa 25km. Với diện tích 141,5km2, Hậu Lộc là nơi sinh sống của nhiều dân tộc anh em sinh sống, trong đó đa số chủ yếu là dân tộc Kinh… Huyện Hậu Lộc với đầy đủ 3 loại địa hình trải dài qua các xã: địa hình đồi núi, địa hình đồng bằng, địa hình ven biển. Huyện có một truyền thống lịch sử lâu đời nên sở hữu rất nhiều di tích lịch sử, di tích khảo cổ học quí giá.

Đến với Hậu Lộc, bạn có thể đắm mình trong biển xanh cát trắng tại cửa biển Lạch Trường, hay thưởng ngoạn cụm thắng cảnh đền Hàn Sơn, địa danh đã đi vào bài thơ nổi tiếng của “ Mẹ Tơm” của tố hữu. Ngoài ra, một số đền chùa nổi tiếng nơi này mà du khách không thể bỏ qua khi đến du lịch Hậu Lộc như: đền Bà Triệu, Chùa Sùng, Chùa Cam Lộ. Ngoài những địa danh du lịch hấp dẫn, du khách còn được thưởng thức những món đặc sản nơi đây như: rượu Chi Nê, mắm tôm, mắm chua và hải sản khô ở Ngư Lộc.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Hậu Lộc để vừa du lịch những danh lam thắng cảnh, vừa tìm hiểu nét lịch sử độc đáo và thưởng thức những món đặc sản trứ danh nơi đây…. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Hậu Lộc qua Mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ Mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.2 /548
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Hậu Lộc