Mytour blog

Hòa Thành

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Hòa Thành với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Hòa Thành giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Hòa Thành là một huyện thuộc tỉnh Tây Ninh, nằm ở trung tâm tỉnh. Phía Đông Bắc giáp với huyện Dương Minh Châu, phía Tây giáp với Thị xã Tây Ninh và Châu Thành, phía Nam và Đông Nam giáp với huyện Bến Cầu và Gò Dầu.

Địa hình Hòa Thành tương đối bằng phẳng. Điều kiện khí hậu, địa hình thuận lợi phát triển trồng cây gây rừng và các sinh vật khác. Rừng Hòa Thành nhiều gỗ quý, thú quý.

Hòa Thành có mạng lưới giao thông đường bộ dày đặc với quốc lộ 22B và nhiều tuyến đường giao thông liên huyện, xã. Có con sông Vàm Cỏ Đông hiền hòa chảy qua, cung cấp nước khu vực, bồi đắp phù sa màu mỡ hàng năm.

Huyện Hòa Thành có trung tâm thương mại Long Hoa, đầu mối phân phối hàng hóa của tỉnh. Hòa Thành nổi tiếng với Tòa Thánh Tây Ninh -  cơ quan trung ương của tôn giáo Cao Đài, là điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều tour du lịch đến với Hòa Thành. Hòa Thành đang đầu tư phát triển khu du lịch Núi Bà – Tòa Thánh, thu hút nhiều du khách đến với Hòa Thành hơn.  

Đến với du lịch Hòa Thành, du khách không chỉ được tham quan các di tích lịch sử, các danh lam thắng cảnh nơi đây mà còn có cơ hội tham quan, trải nghiệm thực tế ở làng nghề truyền thống mây tre nứa đã tồn tại hơn 40 năm ở mảnh đất này. Các làng nghề đã tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho Hòa Thành.

Yêu thích thiên nhiên và con người Hòa Thành, du khách nhanh tay xách balo lên và đi và khám phá vùng đất này nào. Đăng ký tour du lịch Hòa Thành tại mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

 

Đánh giá : 4.8 /1118
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Hòa Thành