Mytour blog

Hoàn Kiếm

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận Hòan Kiếm với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Quận Hòan Kiếm giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Ngoài ra, chúng tôi cũng trân trọng giới thiệu đến bạn những khách sạn Hoàn Kiếm tốt nhất 2016 trong các hạng mục Best Seller và Top Review trên website Mytour.vn. Đây là những khách sạn đạt tiêu chuẩn rất cao và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Quận Hoàn Kiếm là một quận trung tâm của thành Phố Hà Nội, đây là nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng của thành phố.

Đến với quận Hoàn Kiếm, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế, văn phòng đại diện nước ngoài với các kiến trúc lớn, tinh xảo và đặc sắc.

Ngoài ra, đến với Hoàn Kiếm, bạn sẽ có cơ hội tham quan nhiều di tích lịch sử văn hóa truyền thống có giá trị lớn như: Tháp Rùa, hồ Gươm, nhà tù Hỏa lò, tháp Báo Thiên, đền Ngọc Sơn, ô Quan Chưởng, chợ Đồng Xuân… Có vô vàn điểm đến hấp dẫn đang chờ đợi du khách khám phá khi bước chân tới đây.

Đặt tour du lịch Hòan Kiếm qua hệ thống trực tuyến của mytour, bạn sẽ có cơ hội được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của mytour, bạn sẽ được tư vấn về các điểm đến không nên bỏ qua khi đến với Hòan Kiếm, nơi ăn chốn ở và các món đặc sản nên thưởng thức khi tới đây. 

Đánh giá : 4.6 /511