Mytour blog

Hưng Hà

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Hưng Hà với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Hưng Hà - Thái Bình giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Hưng Hà là một huyện đồng bằng, nằm ở rìa phía Tây Bắc của tỉnh Thái Bình. Hưng Hà có ba mặt giáp sông Hồng (phía tây) cùng hai phân lưu của nó là sông Luộc (phía bắc) và sông Trà Lý (phía nam). Hưng Hà là vùng đất còn nhiều nét cổ nên có nhiều di tích cũng như nét sinh hoạt văn hóa có giá trị lịch sử và tín ngưỡng.

Hưng Hà là vùng đất mà Vua Trần khới nghiệp, vì vậy mà du lịch tới Hưng Hà du khách sẽ được tham quan các Di tích lịch sử văn hóa có giá trị. Nổi bật là cụm di tích lịch sử cấp Quốc gia Đền Cổ Trai, Đình Thọ Phú (xã Hồng Minh); cụm di tích gồm lăng, mộ cụ Lê Phú Thứ, đền thờ nhà bác học Lê Quý Đôn (xã Độc  Lập); cụm di tích đền, lăng thờ Thái sư Trần Thủ Độ, Linh từ Quốc mẫu Trần Thị Dung (xã Liên Hiệp); cụm di tích nhà Trần gồm lăng, mộ, đền thờ các vua Trần (xã Tiến Đức),….

Đến với Hưng Hà du khách còn được tham gia các trò chơi dân gian đậm văn hóa dân tộc mỗi khi đi tour tới Hưng Hà. Có thể kể đến các trò chơi như: thi bắt vịt, kéo lửa nấu cơm cần, thả diều, chọi gà, đi cầu kiều, cờ người, chơi đu,…

Hãy đến khám phá và tham quan huyện Hưng Hà – Thái Bình cùng Mytour. Chắc chắn quý khách sẽ có những giây phút thú vị và bổ ích khi tới đây. Hãy để Mytour làm cho chuyến đi của quý khách thêm ý nghĩa và lý thú. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất và hợp lý nhất.

Đánh giá : 4.3 /1385
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Hưng Hà