Mytour blog

Hưng Nguyên

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Hưng Nguyên với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Hưng Nguyên giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Hưng Nguyên là một huyện đồng bằng sông Lam nằm ở phía nam tỉnh Nghệ An. Hưng Nguyên là quê hương của cố Tổng bí thư Lê Hồng Phong. Từ thuở các Vua Hùng dựng nước, nơi đây đã có cư dân người Việt cổ sinh sống. Năm 1945, huyện Hưng Yên trực thuộc tỉnh Nghệ An và đến năm 1998 thì địa giới Hưng Nguyên mới ổn định cho đến ngày nay.

Đến với huyện Hưng Nguyên quý khách sẽ được tham quan các di tích – danh thắng của địa phương như: Núi Lam Thành, đền vua Lê, nơi thờ bà Phạm Thị Ngọc Trần. Đến thăm khu di tích Xô Viết Nghệ Tĩnh có giá trị lịch sử cách mạng hay hòa nhịp vào lễ hội văn hóa của địa phương như: lễ hội truyền thống đền Làng Rào, Lễ hội ông Hoàng Mười,…

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Hưng Nguyên để cùng thưởng ngoạn những danh thắng nơi miền trung đất nước, cùng tham gia các lễ hội nhộn nhịp nơi đây. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Hưng Nguyên qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.8 /773