Mytour blog

KBang

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn K’Bang với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn K’Bang – Gia Lai giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

K''''''''''''''''Bang là một huyện miền núi Đông Trường Sơn, nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Gia Lai. Phía tây giáp huyện Đắk Đoa, Mang Yang, phía nam giáp với các huyện Đắk Pơ và thị xã An Khê, phía bắc giáp huyên Kon plong tỉnh Kon Tum và phía đông giáp với Quảng Ngãi và Bình Định.

Du lịch tới K’Bang du khách không thể không tới ghé thăm vườn quốc gia Kon Ka Kinh nằm về phía đông của tỉnh Gia Lai, cách thành phố Plei Ku khoảng 50 km. Vườn quốc gia Kon Ka Kinh có thảm thực vật phong phú: kiểu rừng kín thường xanh, mưa ẩm á nhiệt đới núi thấp, kiểu rừng kín hỗn giao là kim và lá rộng. Ngoài ra vườn quốc gia Kon Ka Kinh còn bảo tồn nhiều loài động, thực vật quý hiếm và có giá trị quan trọng trong bảo vệ lưu vực đầu nguồn của các con sông lớn như sông Ba, sông Đak Pne.

Một điểm đến khác không thể không ghé thăm mỗi khi đi tour tới K’Bang là khu lưu niệm anh hùng Núp, công viên văn hóa. Ngoài ra, du khách có thể tới ghé thăm hang dơi – một điểm đến thú vị và hấp dẫn cho khách du lịch, hay ngắm nhìn công trình thủy điện Ka Nak và khám phá những nét đẹp văn hóa của người Ba Na, đặc biệt là văn hóa cồng chiêng nổi tiếng.

Hãy nhanh tay đặt vé du lịch K’Bang tại Mytour.vn cho bạn bè và người thân để có những giây phút thú vị và đáng nhớ. Mytour luôn cam kết đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Sự hài lòng của quý khách luôn được Mytour đặt lên hàng đầu.

Đánh giá : 4.4 /1132
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến KBang