Mytour blog

Khoái Châu

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Khoái Châu với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Khoái Châu giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Khoái Châu nằm phía Tây tỉnh Hưng Yên, là huyện đồng bằng Bắc Bộ. Khoái Châu nằm hiền hòa bên bờ tả ngạn của sông Hồng. Phía Nam và Đông Nam giáp với huyện Kim Động, phía Đông giáp với huyện Ân Thi, phía Đông Bắc và Bắc giáp với huyện Yên Mỹ, phía Tây Bắc giáp với huyện Văn Giang, phía Tây giáp với các xã nằm trong huyện của Hà Nội. Sông Bần chảy hiền hòa qua địa bàn huyện, Ân Thi thật nên thơ trữ tình.

Toàn huyện có 22 di tích lịch sử được xếp hạng, Khoái Châu nổi tiếng với quần thể Đền Đa Hòa – Bình Minh, Đền Hóa – Dạ Trạch gắn với truyền thuyết Chử Đồng – Tiên Dung, nằm trên tuyến du lịch chính trên sông Hồng (Hà Nội – Phố Hiến). Di tích tại Hàm Tử, nơi trận Hàm Tử trong cuộc kháng chiến quân Nguyên 1283 của quân dân Đại Việt diễn ra. Di tích Bãi Sậy gắn liền với cuộc khởi nghĩa phong trào Cần Vương.

Đến với du lịch Khoái Châu, du khách có thể tham gia những lễ hội truyền thống nơi đây, mang đậm truyền thống văn hóa lịch sử. Lễ hội Chử Đồng Tử - Tiên Dung tại đền Đa Hòa, đền Hóa – Dạ Trạch, hội đình Quan Xuyên tại làng Quan Xuyên, hội đền Mạn Xuyên tại xã Tứ Dân, hội đền Ngự Dội tại làng màn Trầu, lễ hội Hàm Tử tại xã Hàm Tử, hội đền Nhuế Dương tại Nhuế Dương, hội đền Đại Quan tại Đại Hưng, hội đền An Lạc tại Đồng Tiến…thu hút nhiều du khách.

Để có những giây phút nghỉ ngơi, tham quan, thư giãn tại Khoái Châu, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Khoái Châu tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi đáng nhớ nhé!

Đánh giá : 4.1 /1303
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Khoái Châu