Mytour blog

Kiến An

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Kiến An với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Kiến An giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Kiến An là một quận thuộc thành phố Hải Phòng. Kiến An là cửa ngõ phía Tây Nam, cách thành phố Hải Phòng 10km. Kiến An được bao bọc giữa hai dòng sông Lạch Tray và Đa Độ. Được thiên nhiên ưu đãi, Kiến An có cả đô thị, đồng bằng, rừng núi tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế, công nghiệp, nông nghiệp, lâm nghiệp, du lịch.

Đến với du lịch Kiến An, du khách được tham quan đồi Thiên Văn, nơi đặt đài thiên văn lớn nhất miền Bắc. Kiến An có hồ Hạnh Phúc, với cảnh quan thiên nhiên bên bờ hồ tuyệt đẹp, nên thơ. Kiến An thường tổ chức hội chợ ẩm thức hàng năm, thu hút nhiều du khách tới tham quan và thưởng thức ẩm thực.

Bên cạnh đó, Kiến An có nhiều di tích lịch sử với kiến trúc lâu đời. Đền thờ Tây Sơn, Kha Lâm, Kiến Vũ – Kiến An, đền Quy Tức, đền Linh Sơn, chùa Hồng Phúc, đình Mỹ Khê, đình Trữ Khê, đình Đại Giác…thu hút nhiều tour du lịch tới Kiến An

Kiến An có nền ẩm thực độc đáo, đặc trưng với món lẩu cua đồng, nộm sứa, bún cá, bánh mì cay… hấp dẫn nhiều du khách.

Về Hải Phòng, du khách có thể dừng chân tại Kiến An để tham quan, thưởng thức nền ẩm thực độc đáo của vùng đất này. Du khách sẽ có những trải nghiêm tuyệt vời tại Kiến An!

 

Đánh giá : 4.7 /1177