Mytour blog

Kiến Thụy

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Kiến Thụy với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Kiến Thụy giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Kiến Thụy là một huyện ven đô, nằm phía Đông Nam thành phố Hải Phòng. Phía Bắc và phía Đông giáp với quận Dương Kinh và Đồ Sơn, phía Nam giáp huyện Tiên Lãng, phía Tây giáp quận Kiến An và huyện An Lão.

Kiến Thụy có vẻ đẹp non nước, nên thơ hữu tình với dòng sông Đa Độ vừa được mở rộng như một hồ nước lớn, với núi Đối nằm soi mình xuống dòng sông.

Kiến Thụy là vùng đất lịch sử. Đến với du lịch Kiến Thụy, du khách có cơ hội tham quan những di tích lịch sử đền, chùa với kiến trúc cổ kính, sắc sảo. Chùa Trà Phương, chùa Đại Trà – Kiến Thụy, chùa Lạng Côn, chùa Hòa Liễu, đền Mõ, chùa Văn Hòa, chùa Khánh Đối, chùa Hàm Long…là địa danh thu hút nhiều tour du lịch đến Kiến Thụy. Đến với Kiến Thụy, du khách có thể tham quan Kinh thành Nhà Mạc – di tích lịch sử cấp quốc gia, nơi tưởng niệm, lưu giữ những nét đẹp truyền thống từ thời nhà Mạc.

Bên cạnh giá trị văn hóa lịch sử lâu đời, Kiến Thụy đang ngày càng phát triển với kế hoạch công nghiệp hóa, hiện đại hóa với nhiều công ty, xí nghiệp, nhà máy mọc lên san sát, tạo điều kiện phát triển kinh tế, du lịch.

Với sự phát triển văn hóa, giá trị lịch sử, kinh tế… Kiến Thụy có tiềm năng phát triển du lịch. Còn chần chờ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Kiến Thụy tại Myotur để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thú vị, đáng nhớ nhé! 

Đánh giá : 4.5 /858