Mytour blog

Kiến Xương

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Kiến Xương với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Kiến Xương - Thái Bình giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Kiến Xương nằm chính phía nam của tỉnh Thái Bình. Phía tây giáp huyện Vũ Thư và Thành phố Thái Bình. Phía tây bắc giáp huyện Đông Hưng, đông bắc giáp huyện Thái Thụy. Phía đông giáp huyện Tiền Hải. Phía nam giáp tỉnh Nam Định (ranh giới là sông Hồng). Kiến Xương là vùng đất giàu truyền thống lịch sử,có nhiều di tích lịch sử lưu giữ nhiều giá trị.

Du lịch Kiến Xương du khách sẽ được đến tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng ở đây. Nổi bật là Cụm di tích Đền thờ nhà Trần mang dấu ấn huyền thoại một vương triều hùng mạnh, khu di tích lịch sử nhà Trần,… Đến với Kiến Xương du khách có thể đến thăm làng chạm bạc Đồng Xuân nằm ở phía bắc của huyện. Đây là một làng nghề chạm khắc trên kim loại có lịch sử hơn 300 trăm và đang ngày càng phát triển.

Đi tour tới Kiến Xương du khách có thể ghé thăm bãi biển Đồng Châu, Cồn Vành của huyện Tiền Hải. Ngoài ra du khách còn có thể thưởng thức các đặc sản của Thái Bình ở đây. Có thể kể đến Canh cá Quỳnh Côi, Ổi Bo, Cốm Thanh Hương và bánh Cáy.

Du lịch Kiến Xương cùng Mytour quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thú vị và bổ ích. Đặt vé tour tại Mytour.vn quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ cùng giá cả hấp dẫn.Chúng tôi luôn coi sự hài lòng của quý khách là nguyên tắc hoạt động của công ty.

Đánh giá : 4.4 /1155
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Kiến Xương