Mytour blog

Kon Plông

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Kon Plôngvới chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Kon Plông – Kon Tum giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Kon Plông được hình thành trên cơ sở chia tách huyện Kon Plông cũ (nay là huyện Kon Rẫy). Huyện Kon Plông mới được chia tách năm 2002 nên chưa thành lập thị trấn, trung tâm hành chính của huyện đóng chân trên địa bàn thôn Măng Đen xã Đắk Long. . Đông giáp tỉnh Quảng Ngãi, Đông Nam giáp huyện Kon Rẫy, Tây giáp huyện Đăk Tô, Nam giáp tỉnh Gia Lai, Bắc giáp tỉnh Quảng Nam.

Du lịch tới Kon Plông là du khách đã đến thăm một vùng đất thơ mộng với thảm thực vật cùng quần thể động vật phong phú, đa dạng. Thiên nhiên ở Kon Plông đẹp, thơ mộng, quyến rũ, là say đắm bất kì ai đã từng đặt chân tới đây.

Do được thành lập theo Nghị Quyết mới mà huyện Kon Plông được đóng chân trên địa bàn thôn Măng Đen. Do đó mà đi tour tới Kon Plông du khách đã đặt chân tói Măng Đen – Đà Lạt thứ 2 của Tây Nguyên. Măng Đen có những cánh rừng nguyên sinh nối tiếp nhau điệp điệp trùng trùng với độ che phủ 85% nên có giá trị du lịch sinh thái vô cùng to lớn. Măng Đen đẹp nhất vào buổi sáng lúc đó sương mù buông xuống che kín cả không gian tạo nên sự mờ ảo, huyền bí. Ngoài ra Măng Đen còn thu hút khách du lịch bởi sự đa dạng sinh thải của mình với nhiều loài động, thực vật quý hiếm.

Hãy nhanh tay đặt tour tới Kon Plông tại Mytour ngay hôm nay để có dịp khám phá vùng đất “Đà Lạt” thứ 2 của Tây Nguyên này. Du lịch cùng Mytour du khách sẽ có những giây phút thú vị, đáng nhớ và ý nghĩa bên những người thân yêu của mình. Mytour luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất, an toàn với giá cả hợp lý.

Đánh giá : 4.8 /536
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Kon Plông