Mytour blog

Lâm Hà

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Lâm Hà với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Lâm Hà - Lâm Đồng giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Lâm Hà là một huyện thuộc tỉnh Lâm Đồng với diện tích tự nhiên là 97.852,49 ha; giáp với huyện Đam Rông (phía Bắc), thành phố Đà Lạt (phía đông), huyện Đức Trọng (phía đông nam), huyện Di Linh (phía tây). Lâm Hà là một điểm đến du lịch còn rất mới mẻ với du khách. Khách du lịch chủ yếu ở đây là những người ở vùng lân cận và một số khách nước ngoài cảm thấy thích thú với vẻ đẹp nơi đây. 

Du lịch Lâm Hà cũng rất nhiều điểm khác lạ so với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Do khách du lịch đến nơi đây chủ yếu là những người không thể cưỡng lại vẻ đẹp của nơi này nên các dịch vụ du lịch ở đây chủ yếu là bộc phát nhưng có những điểm thú vị riêng.

Các du khách nước ngoài và trong nước đặt tour tới Lâm Hà là rất khó, chủ yếu là thông qua các tour tới Đà Lạt. Khách du lịch tới đây không chi tới ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của thác Voi đổ nước ào ào tung bọt trắng mà còn tới tham quan các công đoạn để tạo ra các sản phẩm tơ lụa. Đặc biệt là khách du lịch nước ngoài, họ tỏ ra rất thích thú khi nhìn tận mắt con tằm chăm chỉ ăn dâu và nhả tơ, sự tỉ mỉ của những người dệt lụa.

Đến với Lâm Hà du khách có dịp đến thăm trại dế và thưởng thức món dế chiên giòn. Cà phê không phải chỉ ở Lâm Hà mới có, nhưng với điều kiện nơi đây thì cà phê ở Lâm Hà cũng có hương vị khác. Du lịch tới Lâm Hà du khách có dịp uống cà phê đen hương vị riêng của vùng miền; vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm nhìn trùng điệp đồi cà phê hoa trắng. Đó là một cảm giác khác lạ. Cái cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trên miệng nhâm nhi ly cà phê đắng, thơm nhẹ và hương vị núi rừng, mây trời là thứ cảm giác bình yên, khó tả.

Hãy nhanh tay đặt vé với Mytour.vn để cảm nhận những cảm giác mới lạ đó. Hãy là những vị khách đáng mến và may mắn khi được đặt chân tới đây. Du lịch với Mytour luôn đảm bảo về chất lượng, giá cả và thuận tiện. Mytour sẽ giúp quý khách có những phút giây thú vị, đáng nhớ trong từng tour du lịch.

Đánh giá : 4.5 /856
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Lâm Hà