Mytour blog

Lâm Thao

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Lâm Thao với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Lâm Thao giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Lâm Thao là một huyện thuộc tỉnh Phú Thọ. Phía Đông huyện tiếp giáp thành phố việt trì, Phía Bắc và Đông Bắc là huyện Phù Ninh, phía Tây Bắc là thị xã Phú Thọ.

Lâm Thao được biết đến là một vùng đất có hàng trăm di tích lịch sử văn hóa với 50 di tích đã được xếp hạng, đặc biệt nhắc đến Lâm Thao là không ít nguời nghĩ về 3 di tích khảo cổ là Gò Mun, Sơn Vi, Phùng Nguyên.

Hàng năm các hoạt động lễ hội được tổ chức đa dạng phong phú, mang đậm nét văn hóa dân tộc như lễ hội Trò Trám, lễ hội Rước Vua về làng vui Xuân, hội Vật đuổi giải ở Cao Xá… Đây là những nét lợi thế đặc trưng, thu hút rất nhiều du khách tới đây khám phá và cảm nhận.

Đặt tour du lịch Lâm Thao, bạn không nên bỏ qua các khu du lịch tâm linh như Chùa Sơn Lôi xã Cao Xá, Đình Trẹo thị trấn Hùng Sơn, Đền Nhà Bà thị trấn Lâm Thao, Đình Hữu Bổ xã Kinh Kệ, … rất thu hút sự quan tâm của du khách thập phương.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Lâm Thao, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Lâm Thao qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.4 /978
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Lâm Thao