Mytour blog

Lập Thạch

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Lập Thạch với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Lập Thạch giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Lập Thạch là huyện miền núi phía Tây Bắc tỉnh Vĩnh Phúc, phía Bắc giáp với Sơn Dương tỉnh Tuyên Quang, phía Đông giáp với huyện Tam Đảo và huyện Tam Dương, phía Nam giáp với huyện Vĩnh Tường, phía Tây giáp với huyện Sông Lô.

Lập Thạch là vùng đất cổ kính thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, những dấu tích từ thời nguyên thủy vẫn còn tồn tại tới hiện nay, như lễ bắt trạch trong chum, leo cầu tại làng Thạc Trục, nghi lễ cầu đinh, cầu tế nõ nường….Lập Thạch có trên 100 di tích lịch sử văn hóa khắp các xã, thị trấn, trong đó có 25 di tích lịch sử văn hóa được xếp hạng cấp quốc gia và tỉnh. Một số di tích nổi tiếng như đình Sen Hồ, đền Trần Nguyên Hãn, đền Đỗ Khắc Chung, chùa Vĩnh Phúc, đình Tây Hạ…và nhiều đình, chùa, đền khác mang giá trị văn hóa và lịch sử.

Đến với du lịch Lập Thạch, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng nơi đây. Là vùng bán sơn địa, có mùa nước ngập đồng chiêm, thủy sản nước ngọt phong phú nên Lập Thạch có đặc sản cá thính nổi tiếng, nhiều người biết đến. Lập Thạch còn nổi tiếng với món bánh nẳng, bánh gạo rang ngon nổi tiếng tại xã Tiên lữ. Vùng đất Lập Thạch còn nổi tiếng với món ăn lạ đất sét hun khói.

Đến tham quan Lập Thạch vào dịp lễ hội, du khách có cơ hội được tận mắt, được chứng kiến những trận chọi trâu tại xã Hải Lựu.

Còn chần chờ gi nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Lập Thạch tại mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thú vị, tuyệt với nhé!

 

Đánh giá : 4.2 /975
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Lập Thạch