Mytour blog

Long Khánh

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Long Khánh với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.         

Đặt phòng khách sạn Long Khánh – Đồng Nai giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Long Khánh là một thị xã thuộc tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Nằm ở giữa, về phía Đông của tỉnh Đồng Nai, nằm dọc trên Quốc lộ 1A cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh, phía Bắc giáp huyệnThống Nhất và huyện Xuân Lộc, phía Nam giáp huyện Cẩm Mỹ, phía Đông giáp huyện Xuân Lộc, phía Tây giáp huyện Thống Nhất.

Long Khánh là vùng đất có nhiều đặc sản và trái cây thơm ngon. Ngoài ra, Long Khánh còn có nhiều điểm du lịch hấp dẫn và lý thú. Du lịch Long Khánh du khách không thể không tới tham quan hang Dơi huyền bí và vô vùng thú vị. Hang Dơi nằm dưới lòng đất và có nhiều dơi trú ngụ ở đây nên phải là những du khách rất tò mò và ưa mạo hiểm mới có thể xuống khám phá và tham quan hang động này.

Đi tour tới Long Khánh du khách sẽ được tới thăm một thắng cảnh được mệnh danh là “Đà Lạt miền Đông”, đó là suối Tre với những cánh rừng cao su xanh bạt ngàn và thơ mộng níu bước chân người khách lữ hành.

Ngoài những vẻ đẹp thiên nhiên, Long Khánh còn là vùng đất giàu truyền thống lịch sử mà minh chứng là những di tích lịch sử - văn hóa của vùng đất này. Có thể kể tới di tích lịch sử - văn hóa “Mộ Cự Thạch” Hàng Gòn có kiến trúc khá độc đáo trong lòng đất nhưng cũng để lại nhiều câu hỏi khó giải đáp và gây tò mò cho các nhà khảo cổ về quá trình xây mộ và cách thức xây mộ; hay cụm di tích tòa hành chánh Long Khánh ghi lại cuộc chiến đấu anh dũng của quân và dân Long Khánh trong cuộc giải phóng đất nước.

Long Khánh là một vùng đất nổi tiếng với hoa trái quanh năm sum suê với nhiều trái cây nối tiếng như sầu riêng, chôm chôm, mít Tố Nữ, mãng cầu xiêm, đu đủ, xoài, … Đến với Long Khánh du khách còn có dịp thưởng thức các đặc sản ở đây: canh chua lá dang, dơi xào lăn, nấm muối xào tỏi, cơm gà cá mặn, dế cơm chiên nước mắm,…

Hãy nhanh tay đặt vé tới Long Khánh tại Mytour để có những giây phút trọn vẹn, thú vị và đáng nhớ cùng người thân. Hãy là một vị khách thông minh và một người tâm lý khi đặt tour tại Mytour.vn cho bạn bè và người thân của mình để có những chuyến đi an toàn và lý thú.

Đánh giá : 4.7 /1329
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Long Khánh