Mytour blog

Lục Ngạn

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Lục Ngạn với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Lục Ngạn giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Lục Ngạn cách thành phố Bắc Giang 40 km về phía Đông. Địa hình đồi và núi xen lẫn. Phía Bắc giáp với tỉnh Lạng Sơn, phía Đông giáp với huyện Sơn Động.

Lục Ngạn được biết đến là một vùng khí hậu ôn hòa, mát mẻ, một vùng cây ăn quả trù phú và những sản vật nổi tiếng của cả nước như vải thiều, mỳ Chũ, rượu Kiên Thành và nếp cái hoa vàng Phì Điền… Đến đây bạn sẽ được đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên mộc mạc, giản dị, thuởng thức ẩm thực thôn quê, dân dã nhưng vẫn đặc sắc và mê đắm lòng người.

Đặt tour đến Lục Ngạn, bạn sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh... mà mỗi khi nhắc đến Lục Ngạn, người ta nghĩ đến vùng đất này không chỉ là vùng đất đã viết nên bao huyền thoại, với những địa danh đã đi vào lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, những thắng cảnh nguyên sơ, thơ mộng du khách còn biết đến Lục Ngạn như là kinh đô của quả vải thiều vang danh khắp chốn gần xa.

Du lịch đến Lục Ngạn, ngoài việc thăm quan các miệt vườn trái chín, du khách sẽ không quên một lần đến thăm làng nghề truyền thống và nếm thử hương vị dẻo dai, béo ngậy của đặc sản mỳ Chũ, bên cạnh đó Lục Ngạn còn nổi tiếng với sản phẩm mật ong hoa vải có chất lượng cao, tăng cường sức khỏe, làm thuốc chữa bệnh...

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Lục Ngạn, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Lục Ngạn qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé! 

Đánh giá : 4.5 /731