Mytour blog

Mỏ Cày Nam

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Mỏ Cày Nam với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Mỏ Cày Nam giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Mỏ Cày Nam là một huyện nằm trên địa bàn tỉnh Bến Tre có diện tích khoảng hơn 200 km2. Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc trước kia có tên gọi chung là huyện Mỏ Cày. Đây là huyện có khá nhiều tiềm năng để phát triển du lịch.

Mỏ Cày Nam là huyện có sự phát triển các trung tâm thương mại và dịch vụ nhanh, có vị trí đẹp nhờ cảnh quan ven sông Hàm Luông, sông cổ Chiên cùng các điểm di tích lịch sử, các khu nghỉ dưỡng… Đặt phòng khách sạn Mỏ Cày Nam, du khách có cơ hội được tìm hiểu về các địa danh lịch sử như khu di tích Đồng Khởi Bến Tre, Chùa Tuyên Linh, Vàm Nước Trong… và đây còn là cầu nối tới huyện Thạch Phú.

Tới Mỏ Cày Nam, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn không những ngon mà còn rất độc đáo: đuông dừa, nấm mối… tiếp đó, thăm các cơ sở sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ với nguyên liệu chính từ dừa…

Trong tương lai không xa, đặt tour du lịch Mỏ Cày Nam khám phá những nét đẹp của vùng sông nước miền nam trữ tình. Hãy cùng với Mytour trải nghiệm và chọn cho mình khách sạn gần nhất, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Đánh giá : 4.4 /1167
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Mỏ Cày Nam