Mytour blog

Móng Cái

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Thành Phố Móng Cái với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn thành phố Móng Cái giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Thành phố Móng Cái là thành phố của tỉnh Quảng Ninh, cách thành phố Hạ Long 178km, phía đông giáp với Vinh Bắc Bộ, phía tây giáp huyện Hải Hà, phía bắc giáp Trung Quốc. Thành Phố Móng cái có vị trị chiến lược quan trong của Quảng Ninh về chính trị, kinh tế, quốc phòng, an ninh và đối ngoại.

Giống như các địa điểm khác của Quảng Ninh, Móng Cái cũng được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều danh lanh thắng cảnh đẹp. Vì tiếp giáp với Vịnh Bắc Bộ, nên móng cái sở hữu những bán đảo đẹp trữ tình như: Đảo Trà Cổ, đảo Bình Ngọc, đảo Vĩnh Trung – Vĩnh Thực. Ngoài ra, du khách còn có thể khám phá các khu rừng ngập mặn đầy thú vị như: Tràng Trinh, Quất Đông. Cửa Khẩu Quốc Tế Móng Cái không chỉ là nơi giao thương kinh tế mà còn là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến Mong Cái.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến Thành phố Móng Cái – để hòa cùng nhịp sống đầy năng động và thiên nhiên hữu tình nơi này…. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn Thành Phố Móng Cái qua Mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ Mytour bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.4 /844
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Móng Cái