Mytour blog

Mù Cang Chải

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Mù Cang Chải với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Mù Cang Chải giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Mù Cang Chải là một huyện miền núi thuộc tỉnh Yên Bái. Mù Cang Chải là điểm đến của nhiều du khách, đặc biệt là dân phượt.

Nằm cách Hà Nội khoảng 280km, Mù Căng Chải nổi tiếng với những ruộng bậc thang vàng ươm khi vào mùa thu hoạch, thu hút nhiều tour du lịch tới tham quan Mù Căng Chải.

Lên Mù Cang Chải, du khách nên dừng chân tại lưng đèo Khau Phạ để ngắm nhìn thung lũng Cao Phạ bát ngát trong màu lúa, bốn bề là núi, những dãy núi uy nghi và tráng lệ như ý nghĩa của chính cái tên Khau Phạ - “Sừng Trời”. Xã Tú Lệ, bản Lìm Mông, thác Pú Nhu, thác Mơ với những vẻ đẹp nên thơ hữu tình cũng là những địa điểm thu hút nhiều du khách.

Du khách có thể tham gia phiên chợ vùng cao, thưởng thức những đặc sản nơi đây. Ở chợ, người dân trao đổi mua bán các mặt hàng. Ồn ào, tấp nập nhiều màu sắc với quần với ao với váy với ngô, khoai, sắn… mang đậm đặc trưng phiên chợ vùng cao.

Du lịch Mù Cang Chải còn thu hút nhiều du khách bởi những món ăn ngon, mang những hương vị lạ, đặc trưng. Du khách có cơ hội thưởng thức xôi nếp Tú Lệ, cốm Tú Lệ, cá hồi, cá tầm được chế biến ngon miệng, châu chấu rang, cua sốt rang muối hay táo mèo. Những món ăn đặc trưng của Mù Cang Chải đã để lại ấn tượng khó quên đối với du khách.

Mù Cang Chải là địa danh khá quen thuộc và hấp dẫn đặc biệt với dân phươt. Được đắm chìm trong biển lúa vàng, thơ mộng, thiên nhiên hữu tình, núi non hùng vĩ là niềm ao ước của nhiều du khách.

Du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Mù Cang Chải tại mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thật sự thú vị, tuyệt vời nhé!

 

 

Đánh giá : 4.5 /999
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Mù Cang Chải