Mytour blog

Mường Khương

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Bát Xát với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Bát Xát - Lào Cai giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến. 

Mường Khương là một huyện biên giới phía Bắc của Việt Nam nằm trong tỉnh Lào Cai, cách thành phố Lào Cai 55 km về phía Đông Bắc. Mường Khương có 14 dân tộc anh em sinh sống với những nét văn hóa khác nhau trong sinh hoạt nhưng rất đoàn kết và thân thiện. Đây được coi là điểm cộng cho Mường Khương đối với khách du lịch.

Du Lịch Mường Khương du khách không thể không tới thăm hang động Hàm Rồng ở thôn Na Bủ. Thực ra hang động Ham Rồng là một quần thể hang động gồm 4 hang động lưu giữ nhiều giá trị văn hóa và lịch sử của người xưa. Trong hang động có rất nhiều nhũ đá với nhiều hình thù khác nhau nằm rải rác. Hang động Hàm Rồng đã được xếp hạng thắng cảnh quốc gia. Ngoài ra, Mường Khương còn có các điểm đển thú vị và thơ mộng khác như núi “Cỏ Tiên”, suối “Pạc Ngam”,… 

Đi tour tới Mường Khương nếu không thưởng thức các đặc sản nơi đây thì quả thật là thiếu xót. Đến với Mường Khương du khách chắn hẳn sẽ nghe tới các đặc sản: Lạp sường Mường Khương, xôi bảy màu được chế biến từ các loại lá cây rừng khác nhau để tạo nên các màu khác nhau cho món xôi, tương ớt Mường Khương với vị cay đậm đà, Thắng cổ Mường Khương, dừa bản Lầu – Mường Khương và gạo Séng Cù Mường Khương.

Đến với Mường Khương du khách có thể tham gia vào các phiên chợ văn hóa Lùng Khấu Nhìn. Phiên chợ chính thường họp vào thứ 5 hàng tuần. Tới đây du khách sẽ được thỏa sức ngắm nhìn các bộ trang phục truyền thống của các dân tộc nơi đây và mua cho mình những món quà lưu niệm cho chuyến du lịch thú vị.

Mường Khương đang là điểm du lịch khá mởi mẻ, hứa hẹn những điều lí thú đối với khách du lịch. Hãy cùng Mytour đến khám phá vùng đất phía bắc của Tổ quốc này. Chúng tôi chắc chắn rằng quý khách sẽ có những giây phút thú vị, bổ ích và đáng nhớ khi đặt vé tại các phòng vé online mytour.vn.

Đánh giá : 4.1 /530