Mytour blog

Mường La

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Mường La với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Mường La giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Mường La là nằm ở phía Bắc của tỉnh Sơn La, đặc trưng với những dãy núi cao cùng dòng Sông Đà nơi có công trình thủy điện hùng vĩ, với lòng hồ mênh mang nước, nền văn hóa đậm đà bản sắc của các dân tộc anh em…

Thời gian gần đây, Mường La thu hút đông đảo khách du lịch đến với công trình thủy điện Sơn La, niềm tự hào của người dân Mường La. Ngoài thủy điện Sơn La lớn nhất Đông Nam Á, Mường La còn có hơn 20 công trình thủy điện lớn nhỏ khác hàng năm duy trì cung cấp điện cho Quốc gia và khu vực.

Bên cạnh tiềm năng về du lịch thủy điện, du thuyền trên lòng hồ sông Đà, Mường La còn thu hút du khách bởi những nét đặc sắc từ các di tích lịch sử như: di tích khảo cổ học hang Co Noong, hang Hua Bó, Đồn Pom Páp, Đồn Mường, thung lũng Đán Lanh

Đặt tour du lịch Mường La qua hệ thống trực tuyến của mytour, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá, ghé thăm các khu du lịch sinh thái như: Suối nước nóng bản Ít, vườn cây cao su tổ Phiêng Tìn, bản Lướt; tham gia các tour du lịch văn hóa cộng đồng dân tộc Thái như: Lễ hội Khắp Then, lễ hạn Khuống, lễ hội Mừng cơm mới...

Khi tối đến, bên trong những căn nhà sàn truyền thống được dựng bằng gỗ pơ mu thơm phức hàng trăm năm tuổi, du khách sẽ được thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn như cá nướng, măng lay, xôi nếp thơm dẻo, cùng tham gia vào những vòng quay của điệu xòe quyến rũ, đắm mình trong men rượu sơn tra thơm ngọt và phiêu du theo giọng hát ngọt ngào của những cô gái người Thái.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Mường La, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Mường La qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.5 /958
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Mường La